Tin tức & sự kiện

Diễn tập PCCC tại Công ty TNHH Vaude Việt Nam ngày 16/01/2015

Ngày 16/01/2015, Công ty TNHH Vaude Việt Nam đã phối hợp với lực lượng Công an PCCC Thanh Hóa tổ chức huấn luyện kiến thức và thực hành diễn tập về phòng cháy chữa cháy cho các đối tượng là cán bộ chủ chốt, đội viên đội PCCC cơ sở.

 

Tình huống diễn tập đưa ra là vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 17h tại khu vực cửa sau xưởng kho vật tư, nơi có nhiều mặt hàng đa dạng & dễ cháy như vải, bìa carton, mút xốp… Nguyên nhân xảy ra sự cố là do chập điện gây cháy. Ngay sau khi phát hiện ra đám cháy, lực lượng PCCC cơ sở đã tổ chức tiến hành các biện pháp chữa cháy ban đầu như  hướng dẫn cho CB CNV sơ tán ra ngoài bằng cửa thoát hiểm, cứu người, di chuyển tài sản đồng thời nhanh chóng sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ đã được trang bị sẵn để làm mát khu vực xung quanh, tránh đám cháy lan rộng.

Chỉ ít phút sau khi nhận được tin báo cháy, lực lượng phòng cháy chữa cháy Bỉm Sơn đã có mặt tại hiện trường tham gia vào công tác chữa cháy & cứu nạn, đám cháy nhanh chóng được dập tắt.

Tại cuộc họp rút kinh nghiệm sau buổi diễn tập, Thiếu úy Lê Mạnh Hà – Đại diện Phòng  Cảnh sát PCCC Thanh Hóa hoan nghênh  tinh thần học tập và ý thức kỷ luật cao của đội PCCC cơ sở cũng như toàn thể CB CNV trong công ty. Buổi diễn tập đã diễn ra theo đúng kế hoạch, phương án xử lý đám cháy cũng như tổ chức sơ tán, thoát nạn cho người & tài sản đạt yêu cầu, thiệt hại giảm thiểu xuống mức thấp nhất. Hoạt động sản xuất nhanh chóng quay trở lại bình thường.

4

1

2

 

a 2

a 3

7

a 4

a 5

6

10

9

11