Tin tức & sự kiện

Hội thi Cắm hoa và tặng hoa CBCNV nữ trong ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3/2016

Hòa chung với không khí sôi nổi, háo hức của cả nước mừng kỷ niệm 106 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 ( 8/3/1910 - 8/3/2016), chiều  thứ 2 ngày 07/3/2016 Ban lãnh đạo công ty phối hợp với BCH công đoàn đã tổ chức thành công cuộc thi cắm hoa với sự tham gia nhiệt tình của 27 tổ, bộ phận trong toàn công ty. Điều đặc biệt trong lần thi cắm hoa này các thí sinh tham dự đều là các bạn nam giới.

BTC doc the le cuoc thi

Ban tổ chức tuyên bố khai mạc hội thi và thể lệ cuộc thi

Đến với hội thi cắm hoa lần này, các đội đã có sự chuẩn bị hết sức công phu. Từ ý tưởng dến các nguyên liệu đã được các đội bàn bạc, thảo luận hết sức kỹ càng để có được những lẵng hoa đẹp mang nhiều ý nghĩa của ngày hội tôn vinh người phụ nữ.

thuc hien cam hoathuc hien cam hoa 2thuc hien cam hoa 4thuc hien cam hoa 5Các đội thi đang miệt mài tạo ra các tác phẩm của mình

thi thuyet trinhthi thuyet trinh 2

Thuyết trình về nội dung của các tác phẩm của mình

Cuộc thi bao gồm hai phần: Phần 1 thi cắm hoa. Phần 2 thi thuyết trình ý tưởng. Cả hai phần thi diễn ra đều hết sức sôi động và náo nhiệt. Qua những giỏ hoa độc đáo, sáng tạo, các đội đã thể hiện tình yêu, sự tôn trọng và ngợi ca người phụ nữ Vaude Việt Nam. Sau hơn 2 giờ thi tài sôi nổi, các đội đã mang đến cho Ban giám khảo và người xem những tác phẩm ấn tượng không chỉ đẹp về hình thức mà còn ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Ban giám khảo đã phải làm việc cân nhắc kỹ lưỡng để chọn ra 11 đôi đoạt giải:

san pham cam hoa 2

san pham cam hoa 3

Các đội lọt vào vòng trong của hội thi

TGD trao giai nhat

Chị Tổng Gám Đốc trao Giải nhất cho Đội Bảo vệ - Vệ sinh – Nhà bếp.

Giai Nhi

Đội giải nhì :Mua hàng – Kế hoạch – Xuất nhập khẩu – Quẩn lý đơn hàng – ERP. Và  Chuyền 15.

Giai Ba

 Giải ba:Nhóm HCNS – Kế toán – IT – ISO  Phòng Kỹ thuật – Mẫu. Chuyền 17.

Giai khuyen khich

 Trao Giải khuyến khích cho các đội còn lại 

Với lực lượng lao động nữ chiếm khoảng 90% tổng số lao động toàn công ty, tập thể nữ cán bộ, CNV - LĐ, đoàn viên công đoàn hãy phát huy truyền thống phụ nữ Việt Nam nói chung, phụ nữ Vaude nói riêng, tích cực thi đua lao động sản xuất, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển chung của công ty. Đồng thời, tiếp tục tin tưởng vào sự lãnh đạo của công ty, gắn bó cùng công ty vượt qua những khó khăn trước mắt, hướng tới ổn định và phát triển bền vững.  

Nhân dịp này, Sáng thứ 3 ngày 08/03/2016, Ban lãnh đạo công ty, phòng ban trong toàn công ty. Tổ chức tặng hoa và chúc mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 đến Chị Tổng Giám Đốc Và toàn thể các chị em trong toàn Công ty         

TGD

Tặng hoa Chị Tổng Giám Đốc Công ty

 

 FullSizeRender 1  FullSizeRender 3

                 Đại diện Công ty Điền Tuấn tặng hoa Chị Tổng Giám Đốc và các Chị em trong Công ty

 

FullSizeRender 4   FullSizeRender 7

 

Đại diện Công ty Hoa Khuê Tặng Hoa Chị Tổng Giám Đốc Và Chị em trong Công ty 

HCNS va KT 2

Tặng hoa Phòng HCNS Và Phòng Kế Toán

HCNS va KT 3

VP T2 2

VP T2

Tặng hoa Phòng Mua Hàng, Phòng XNK, Phòng MD, ERP

Phong KT

Tặng hoa Chị em phòng Kỹ Thuật

ED3

Tặng Hoa Xưởng ED

Kho 2

Tặng Hoa Văn phòng Kho

SX T1 2

Tặng Hoa Chị em Xưởng Tầng 1

SX T2

SX T2 4

Tặng hoa chị em Xưởng Tầng 2 

Thông qua các sự kiện chào mừng này, Ban lãnh đạo công ty xin trân trọng gửi đến toàn thể chị em phụ nữ lời chúc sức khỏe, chúc các chị em luôn tràn ngập niềm vui, hạnh phúc, nhận được nhiều hoa, quà và lời chúc tốt đẹp trong ngày 08/3.