KỸ NĂNG LẬP KẾ HOẠCH VÀ TỔ CHỨC CÔNG VIỆC
Lập kế hoạch là công tác quan trọng giúp bạn chủ động trong công việc, nắm được các nguồn lực cần chuẩn bị để thực hiện công việc và dự án. Đồng thời, lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt cũng sẽ giúp bạn kiểm soát được các dòng công việc, phòng ngừa các rủi ro, kiểm soát được những cam kết trong kế hoạch và vẫn có thời gian để làm những việc quan trọng khác. Do vậy, việc lập kế hoạch và tổ chức công việc khoa học chính là vũ khí quan trọng nhất giúp bạn đối phó với sự quá tải trong công việc, đạt được mục tiêu của bạn cũng như công ty đề ra.
Công ty TNHH Vaude Việt Nam đã mời đội ngũ chuyên gia đào tạo từ TUV Rheinland Group - là một trong những Tập đoàn hàng đầu trên thế giới hoạt động trong lĩnh vực Dịch vụ kỹ thuật & Đào tạo.
Mục tiêu khóa học
- Nắm vững vai trò & trách nhiệm của nhà quản lý để đạt được mục tiêu công việc
thông qua công tác lập kế hoạch & tổ chức công việc.
- Hiểu và áp dụng các kỹ thuật lập kế hoạch & tổ chức công việc để làm tốt vai trò&
trách nhiệm của nhà quản lý.
Đối tượng tham dự
- Các cấp Quản Lý
- Trưởng Nhóm/Trưởng các phòng ban
- Nhân sự chủ chốt có năng lực và tiềm năng trở thành Quản lý trong tương lai
Nội dung khóa học
1. Tổng quan về quản lý & lập kế hoạch.
2. Các thuật ngữ trong lập kế hoạch
3. Quy trình lập kế hoạch cho cấp quản lý
3. Quy trình lập kế hoạch cho cá nhân - Quy trình DOME
5. Nhà quản lý - Tổ chức công việc
Thời lượng đào tạo: 2 ngày – ngày 20-21/9/2014
Đây là một số hình ảnh về khóa đào tạo
Chăm chú
Cùng nhau giải quyết vấn đề đưa ra
Hoạt động tập thể
Kết quả thu được
Thảo luận
Trình bày bài tập thục hành
Trò chơi