Tin tức & sự kiện

Tết thiếu nhi 01/06/2014

Hằng năm nhân ngày 1/6 công ty Vaude Việt Nam đều tổ chức chương trình đón ngày Quốc tế thiếu nhi phát quà cho các học sinh giỏi là con em của CBCNV toàn công ty, tạo môi trường lành mạnh cho các cháu tham gia vui chơi, động viên các cháu cố gắng trong học tập.

 Năm nay 1/6/2014 công ty đã tổ chức chương trình “CHÀO MỪNG TẾT THIẾU NHI 01/06/2014” đây cũng là thời gian các bé bước vào kỳ nghỉ hè nên các cháu đều tham gia đông đủ, thỏa sức vui chơi.

Tham dự trương trình vui chơi  cùng các cháu, rất vinh dự có sự tham gia của Ban Lãnh Đạo công ty bà Vũ Thị Vĩ tổng giám đốc công ty cùng trưởng phó các phòng ban. Với các trò chơi ( Kẹp bóng đơn, bóng đôi, thi hát tài năng, ..v..v) thúc đẩy sự sáng tạo và phát huy tối đa năng khiếu của các cháu, thu hút các cháu để gần gũi nhau và mạnh dạn hơn.

Cũng trong dịp 1/6 Công đoàn công ty và Ban Lãnh Đạo đã tặng quà khen thưởng cho các cháu có thành tích Xuất sắc trong học tập (Học sinh khá, giỏi năm học 2013 - 2014) nhằm khuyến khích, tuyên dương động viên các cháu tiếp tục phát huy các cháu học tập tốt hơn trong năm học tới.

Đây là chương trình, sôi động và hào hứng giúp các cháu có nhiều hơn các cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Chương trình vui đón ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo ấn tượng khó quên trong lòng các cháu, ngoài ra còn là món quà giành tặng cho các bậc phụ huynh của công ty khi nhìn thấy những nụ cười vô tư và ngây ngô của những thiên thần bé nhỏ, xua tan đi những mệt mỏi, căng thẳng hằng ngày.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình vui thiếu nhi của công ty TNHH Vaude Việt Nam.

12

5

9

11

DSC00861

DSC01069

DSC01075