Được sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty, trong 02 ngày 03, 04/10/2015 công ty TNHH Vaude Việt Nam đã tổ chức thành công khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử cho toàn bộ khối quản lý công ty từ cấp tổ trưởng trở lên. Với sự tham gia giảng dạy của PGS.TS Đào Thị Ái Thi - Phó hiệu trưởng trường Quản lý KH & CN - Bộ KH & CN, chương trình đào tạo nhằm trang bị, cập nhật các kiến thức về kỹ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử cho khối quản lý trong công ty để có thể ứng xử tốt các tình huống và giao tiếp hàng ngày.
PGS.TS Đào Thị Ái Thi - Phó hiệu trưởng trường Quản lý KH & CN - Bộ KH & CN Đang truyền đạt kỹ năng giao tiếp cho các học viên trong lớp học
Đưa các ý kiến thảo luận các vấn đề của bài học
Chia tổ cùng thảo luận các vấn đề của bài học
Với thời gian đào tạo 02 ngày học tập trung, các kỹ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử và các tình huống thực hành được chuyên gia đào tạo biên soạn khá công phu, các tình huống được đưa ra thực hành ngay trong lớp học giúp cho các học viên vận dụng ngay kiến thức vào thực hành.
Tham gia các trò chơi trước các buổi học
Khóa học tuy thời gian ngắn nhưng thực sự đã để lại ấn tượng trong mỗi học viên. Cả lớp đã học rất nhiều điều tưởng như bình thường ta không để ý và coi nó không quan trọng. Từ cách ngồi cách lắng nghe, cách chào hỏi sao cho mọi người giao tiếp với nhau tốt hơn. Đã có sự thay đổi nhiều ở mỗi người. Ai cũng cười nhiều hơn, vui vẻ hơn không chỉ trong lớp học mà là trong cuộc sống.
Nhận chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo
Chụp ảnh lưu niệm cùng các giảng viên
Hy vọng rằng, sau khóa đào tạo này này, đội ngũ cán bộ của công ty sẽ có nhiều bài học bổ ích vận dụng trong công việc cũng như trong cuộc sống.