Tin tức & sự kiện

Nghỉ mát Sầm Sơn 08/2014

Trong tháng 8/2014, Ban lãnh đạo Công ty TNHH Vaude Việt Nam đã tổ chức cho cán bộ nhân viên Công ty cùng người thân đi thăm quan, nghỉ mát hè năm 2014 và điểm đến trong chuyến hành trình lần này là biển Sầm Sơn

 

ss201407

 

Nghỉ mát hè đã là một hoạt động thường niên được Công ty TNHH Vaude Việt Nam  luôn quan tâm, chú trọng  tổ chức  nhằm đền đáp sự làm việc nỗ lực và cống hiến của toàn bộ cán bộ công nhân viên. Bên cạnh việc mang lại niềm vui và những giây phút nghỉ ngơi thư giãn cho Cán bộ công nhân viên sau những ngày làm việc căng thẳng, chuyến đi nghỉ mát cũng là cơ hội để các thành viên trong mái nhà chung Vaude được giao lưu, tăng cường mối đoàn kết, gắn bó, hiểu biết và tương trợ lẫn nhau. Đồng thời, đây cũng là dịp để Cán bộ Công nhân viên Công ty tái tạo sức lao động, tạo đà hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2014, hướng đến xây dựng thương hiệu Vaude phát triển ổn định và bền vững.

 

ss201403

 

Chuyến hành trình “Sầm Sơn biển gọi” kéo dài 02 ngày đã diễn ra sôi nổi, vui vẻ và đầy bổ ích. Tất cả mọi người đều bị say lòng trước sự quyến rũ của cảnh sắc thiên nhiên nơi đây với những bờ cát trắng  trải dài, nước biển trong xanh và những hàng dừa cong vút. Công ty còn tổ chức thăm quan nhiều di tích lịch sử ở Sầm Sơn như: Hòn Trống Mái, Đền Độc Cước, Đền Cô Tiên… Bên cạnh đó,  Công ty cũng tổ chức nhiều hoạt động tập thể và các trò chơi trên bãi biển như đuổi mắt bắt vịt, kéo co… nhằm thu hút toàn thể các thành viên tham gia. Các hoạt động này đã tăng cường mối đoàn kết, hiểu biết và tương trợ lẫn nhau giữa các thành viên trong công ty.

ss201404

Chuyến đi này không dài nhưng thực sự đã để lại kỷ niệm khó quên đối với toàn thể anh chị em trong công ty Vaude Việt Nam, không chỉ khiến mọi người gần nhau hơn mà còn tạo động lực để mọi người nỗ lực hơn, cống hiến hơn cho sự phát triển bền vững của Công ty.  

ss201401

ss201402

ss201405

ss201406

 

ss201408