Tin tức & sự kiện

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2018

Hòa chung với không khí sôi nổi, háo hức của cả nước mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2018), Ban lãnh đạo, BCH công đoàn công ty TNHH Vaude Việt Nam đã gửi tới toàn thể CBCNV nữ trong công ty những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

 Với tất cả tình cảm trân quý, Ban lãnh đạo công ty tin tưởng rằng toàn thể CBCNV nữ công ty đã, đang và sẽ mãi là tấm gương tốt trong công việc cũng như trong gia đình. Dù ở bất cứ cương vị nào, các chị em đều hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, góp phần quan trọng vào sự phát triển vững mạnh của công ty TNHH Vaude Việt Nam nói riêng và đất nước nói chung. Công ty sẽ luôn đón nhận những yêu thương, những sẻ chia, tâm tình của toàn thể CBCNV nữ Vaude - vì một chặng đường mới, một Vaude đoàn kết và vững mạnh để vươn ra thế giới.

 Nhân dịp này, sáng ngày 19/10/2018, Ban lãnh đạo công ty phối hợp với BCH công đoàn đã trao tặng hoa cho đại diện các bộ phận, phòng ban trong công ty.

 Tặng hoa xưởng VD1, VD2:

 1cSX 1sx2

Tặng hoa VP tầng 1, VP tầng 2:

 2vpt1

 2vpt2

 

 Tặng hoa phòng KT mẫu:

 3KTm

 

Tặng hoa xưởng ED:

 4ED

 

Tặng hoa bộ phận Kho:

 5kho

 Một lần nữa xin trân trọng gửi đến toàn thể chị em phụ nữ Vaude Việt Nam lời chúc sức khỏe, chúc các chị em đón một ngày 20/10 ấp áp, vui vẻ, ngày càng gặt hái được nhiều thành công và trở thành chỗ dựa vững chắc cho gia đình, xã hội.

 "Giữa bao nhiêu mưa nắng đời thường

Phụ nữ vẫn là hoa, là thiên thần của đất

Dẫu ngày mai mặt trời có tắt

Hãy gọi tên phụ nữ  như ngọn đuốc của niềm tin"